• Home
  • Tại sao nên học tiếng Anh giao tiếp công sở?

Tại sao nên học tiếng Anh giao tiếp công sở?

Tại sao nên học tiếng Anh giao tiếp công sở?

Bạn có phải là người đang chinh phục những cơ hội và luôn khao khát thành công hay không ? Nếu vậy, thì chắc hẳn bạn cũng biết rằng, tiếng Anh là một trong những chìa khóa sẽ giúp bạn đi đến với con đường thành công nhanh hơn? Nhưng phải làm sao khi rào cản lớn nhất của bạn lại là khả năng giao tiếp tiếng Anh? Hãy cùng CiY tìm hiểu thêm nhé!

Tại sao Anh văn giao tiếp tại công sở lại quan trọng ?

Tiếng Anh là một trong những ngôn ngữ viết và nói rộng rãi nhất trên thế giới. Tính chất công việc có yêu cầu hay không thì việc thành thạo Anh ngữ vẫn mang đến cho bạn những lợi thế nhất định.

Cụ thể như những hướng dẫn sử dụng phần mềm máy tính, thiết bị điện tử,… đa phần đều sử dụng tiếng Anh. Đó là chưa nói đến, đôi khi, những tài liệu tiếng Anh chuyên ngành nổi tiếng với rất nhiều kiến thức hữu ích lại không được bạn để tâm tới chỉ vì bất đồng về mặt ngôn ngữ, vì thế bạn có thể dễ dàng bỏ lỡ nếu không biết thứ tiếng này.

Nếu tiếp tục bỏ mặc tiếng Anh, bạn sẽ không biết mình đánh mất những điều tuyệt vời gì đâu. Hãy cùng CiY tìm hiểu những lợi ích siêu phàm đến từ việc bạn biết tiếng Anh giao tiếp tại môi trường công sở, để tiếp thêm động lực giúp bản thân toàn diện hơn nhé!

Lợi ích của việc biết tiếng Anh giao tiếp tại công sở

Tiếng Anh công sở mang lại rất nhiều lợi ích.

Tiếng Anh là điều kiện cần mà hầu hết các doanh nghiệp trong và ngoài nước yêu cầu một nhân sự tương lai phải có. Việc bạn sở hữu được kỹ năng giao tiếp tiếng Anh tốt khi đi làm, sẽ mang đến cho bạn rất nhiều lợi ích, chẳng hạn như:

Mở rộng cơ hội nghề nghiệp: Đây là một trong những lợi ích lớn nhất mà tiếng Anh sẽ mang lại cho bạn. Nếu giỏi ngoại ngữ thì bạn sẽ được các công ty săn đón với điều kiện làm việc lý tưởng và nhiều cơ hội thăng tiến.

Nâng cao thu nhập: Tiếng Anh từ lâu được xem như lợi thế chiến lược khi đi xin việc. Đây cũng là yếu tố quyết định khi xét duyệt thăng chức, tăng lương. Vì thế, học tiếng Anh được coi là một khoản đầu tư không rủi ro với “lãi suất” hưởng suốt đời. Cụ thể, Theo kết quả của công ty nghiên cứu thị trường TITA Research (Việt Nam) năm 2014 , có thể thấy rằng các nhà tuyển dụng sẵn sàng trả mức lương cao hơn từ 6% (cấp bậc sinh viên mới ra trường) đến 22% (cấp bậc giám đốc) cho ứng viên giỏi tiếng Anh hơn.

Tự tin để xây dựng các mối quan hệ chất lượng trong cuộc sống: Khi biết tiếng Anh bạn sẽ tự tin giao tiếp và kết bạn với những bạn bè, đồng nghiệp nước ngoài. Từ đó, những mối quan hệ này sẽ đem đến cho bạn nhiều sự tiện lợi như: đi du lịch nơi đâu cũng dễ dàng có thêm những người bạn mới. Hay đôi lúc bạn sẽ có những vấn đề, những thắc mắc khi tìm hiểu một điều gì bên ngoài khả năng và vùng an toàn của bản thân, chẳng hạn như văn hóa hay mới, phong tục đặc trưng hoặc ở nước ngoài…v.v. Việc có khả năng tiếng Anh sẽ giúp nâng cao sự hiểu biết của bạn.

Nếu chỉ vì không biết tiếng Anh mà đánh mất đi những cơ hội thăng tiến thì thật lãng phí. Bạn hãy nhớ rằng “Đừng chờ đợi cơ hội đến, hãy là người linh hoạt, biết tự tạo cơ hội và nắm bắt cơ hội vì cơ hội là do chính bạn tạo ra.”.

Hãy bắt đầu học tiếng Anh để tạo cơ hội cho chính mình bạn nhé.

CiY xây dựng lộ trình và đào tạo tiếng Anh giao tiếp cho dân công sở theo từng level( starter- advanced)

Lộ trình học tiếng Anh theo từng level hiệu quả
Học tiếng Anh giao tiếp công sở theo từng level.

Bạn sẽ được gì sau khi tham gia khóa học?

  • Kỹ năng giao tiếp linh hoạt, xử lý công việc bằng Tiếng Anh chuyên nghiệp.
  • Sự tự tin vô đối mà bất cứ đối tác tiếp xúc nào cũng gật gù và ấn tượng.
  • Kỹ năng giao tiếp giúp bạn có thể tạo mối quan hệ tốt với đồng nghiệp và đối tác nước ngoài.
  • Cơ hội làm việc với mức đãi ngộ cao với trình độ tiếng Anh tốt.
  • Các module/ topic tiêu biểu từ level cơ bản- nâng cao:
  • Communication skills at the Office (Kỹ năng giao tiếp tại văn phòng).
  • Answering emails in English ( Làm việc qua email).
  • Telephoning in English ( Trả lời điện thoại ).
  • Giving opinions (Trình bày quan điểm).
  • Negotiation skill (Kỹ năng đàm phán).
  • Public speaking (Trình bài trước đám đông).

Còn vô vàn những kiến thức bổ ích và hấp dẫn có trong khóa học tiếng Anh giao tiếp tại công sở. Nếu bạn muốn cải thiện kỹ năng giao tiếp một cách tự tin nhất, bạn có thể liên hệ qua các kênh như:

Facebook fanpage : CIY VIETNAM

Zalo page: CiY Việt Nam

Web: Trang chủ – CiY Education

Nhóm tự học : CiY – Tiếng Anh Giao Tiếp Cho Người Mất Gốc

Để được test trình độ và tư vấn lộ trình học thích hợp nhất nhé!

Hotline: 0909 720 187