Giám đốc các công ty siêu nhỏ (nhân sự <10 người, doanh số dưới 1 tỷ/năm), muốn hiểu tổng thể và có thể tự mình thực chiến các chiến dịch marketing, digital marketing.
Giám đốc, trưởng phòng marketing của các công ty SME muốn hiểu tổng thể để có thể làm việc với phòng marketing, với các agency digital marketing.
Nhân viên phòng marketing của công ty SME.
Sinh viên chuyên ngành marketing, PR, thương mại điện tử, hệ thống thông tin quản lý, IT,...mới ra trường.
Tags
Mục tiêu sau khóa học
Hiểu được bản chất thật sự của marketing.
Vẽ được hành trình khách hàng của công ty bạn đang làm việc.
Hiểu được các công cụ digital marketing.
Lên kế hoạch và thực hiện chiến lược Digital Marketing.
Phân tích dữ liệu kinh doanh cho lĩnh vực bạn đang làm.